ถูกดูดเงินหมดบัญชี ปรึกษาทนายฟ้องธนาคารได้ ไม่ต้องรอให้เสียเวลา !

  • หน้าแรก
  • ถูกดูดเงินหมดบัญชี ปรึกษาทนายฟ้องธนาคารได้ ไม่ต้องรอให้เสียเวลา !

ถูกดูดเงินหมดบัญชี ปรึกษาทนายฟ้องธนาคารได้ ไม่ต้องรอให้เสียเวลา !

          ว่าด้วยเรื่องแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกดูดเงินในบัญชีธนาคาร ทนายอาร์มก็ได้มีโอกาสอ่านคำพิพากษาศาลฎกาอยู่เรื่องหนึ่ง เป็นเรื่องราวเกี่ยวธนาคารสีม่วงธนาคารหนึ่ง เมื่อลูกค้าได้มีการเปิดบัญชีเพื่อฝากเงินกับธนาคารสีม่วงดังกล่าวนี้ ต่อมาก็ได้มีการเปิดใช้แอปพลิเคชันของธนาคารตามปกติ เพื่อความสะดวกในการทำธุรกรรมต่าง ๆ ภายหลังเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้น เมื่อมิจฉาชีพแก๊งคอลเซ็นเตอร์ส่งลิงก์มา และผู้เสียหายได้มีการกดลิงก์ดังกล่าวไป ต่อมาปรากฏว่าผู้เสียหายถูกดูดเงินออกจากบัญชีไปจนหมด จึงได้มีการดำเนินคดีเกิดขึ้น และเรื่องราวก็ได้เดินทางไปถึงยังชั้นศาลจนถึงขั้นมีคำพิพากษาออกมา โดยในคำพิพากษาได้มีการตัดสินว่า ให้ธนาคารสีม่วงดังกล่าวนั้นร่วมรับผิดชอบต่อเงินที่ถูกดูดออกไปจากบัญชีของผู้เสียหายด้วย และภายหลังก็ได้สืบทราบว่ามีผู้เสียหายที่ได้ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หรือมิจฉาชีพออนไลน์นี้ดูดเงินไปหมดบัญชีจำนวนมาก อีกทั้งยังพบว่ามีผู้เสียหายหลายท่านเช่นเดียวกันที่ถูก “ปล่อยรอเวลา” , “ไม่ได้รับการดูแลเรื่องคดีความอย่างเต็มที่เท่าที่ควร” นอกจากนี้ยังได้รับการบ่ายเบี่ยงจากเจ้าหน้าที่ในด้านการดำเนินคดี อาทิ ให้ดำเนินคดีเอาผิดกับผู้ร้ายเอง และหรือให้ดำเนินคดีกับบัญชีม้าบ้าง เป็นต้น แล้วผลสุดท้ายผู้เสียหายก็ไม่ได้เงินสูญไปคืนมา เมื่อถึงเวลาที่เกิดปัญหาก็ไม่มีใครสามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้

เปิดทริควิธีแก้ปัญหาง่าย ๆ ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ดูดเงินหมดบัญชี

          สำหรับผู้เสียหายท่านใดหรือใครที่กำลังคิดว่าหากวันหนึ่งได้ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หรือมิจฉาชีพ ภัยร้ายออนไลน์ที่กำลังมีการระบาดอย่างหนักในขณะนี้หลอกลวงจนได้ตกเป็นเหยื่อ ถูกดูดเงินหมดบัญชี แน่นอนว่าหลายท่านคงจะรีบดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุด นั่นคือการเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเร็ว ก็จริงอยู่ที่เมื่อเกิดเรื่องใหญ่ขนาดนี้การแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจคือสิ่งที่ควรทำเป็นอันดับแรก แต่ในความเป็นจริงแล้วมีเรื่องราวที่ได้เกิดขึ้นกับผู้เสียหายจริง ความเป็นจริงนั้นการดำเนินคดีให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือนำเงินที่ถูกมิจฉาชีพดูดออกจากธนาคารไปมาคืนนั้น มีขั้นตอนการดำเนินงานเป็นขั้นเป็นตอนซึ่งเป็นวิธีการขั้นตอนเฉพาะทางของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          แต่กว่าที่ผู้เสียหายจะได้รับเงินคืนเรียกได้ว่าต้องใช้เวลาและต้องรอเป็นเวลานานพอสมควร บางรายถูกปล่อยดองคดีความ บางรายถูกปล่อยให้ดำเนินคดีเองหากต้องการเงินคืนที่รวดเร็ว หรือบางรายถูกเจ้าหน้าที่บ่ายเบี่ยงการดำเนินคดีความให้อย่างเต็มที่ นั่นเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ผู้เสียหายที่ได้รับความเดือดร้อนหลายท่านถอดใจไปกับการทวงคืนเงินที่สูญไป วันนี้สำนักงานกฎหมายวงศกรณ์จะมาเปิดทริคง่าย ๆ ในการแก้ปัญหาทวงคืนเงินที่สูญไปจากการถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หรือมิจฉาชีพออนไลน์ดูดเงินหมดบัญชี นั่นคือ ปรึกษาทนายฟ้องธนาคารเอาเงินที่สูญไปคืนคือคำตอบ

ถูกมิจฉาชีพดูดเงินหมดบัญชี ปรึกษาทนายฟ้องธนาคารทวงคืนเงินที่สูญไปคือทางออกที่ดีที่สุด !!

          อย่างที่กล่าวไปในหัวข้อข้างต้น ทริคการแก้ปัญหาที่ง่ายที่สุดหลังจากที่ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกดูดเงินหมดบัญชี คือ การปรึกษาทนายความเพื่อฟ้องธนาคารเอาผิดในการทวงเงินที่ต้องสูญเสียไปคืนมา เพราะการมีทนายความเพื่อปรึกษาคดีดำเนินคดีความฟ้องธนาคารหลังเกิดเรื่องทันทีนั้น จะสามารถทำให้ผู้เสียหายเดินเรื่องอย่างถูกทางตั้งแต่เริ่มต้น หมายความว่าการมาปรึกษาทนายผู้เสียหายจะได้รับคำแนะนำที่ถูกต้องอย่างที่ควรจะเป็นตามหลักของกฎหมายและตามหลักความเป็นจริง

ปรึกษาทนายเพื่อความสะดวกรวดเร็วต้องที่ สำนักงานกฎหมายวงศกรณ์

          นอกจากจะได้รับแนวทางคำแนะนำที่ถูกต้องในการดำเนินคดีความเพื่อจะฟ้องธนาคารหรืออะไรก็ตามแต่ การดำเนินงานของทนายความยังมีความรวดเร็วและสะดวกต่อผู้เสียหายเป็นยิ่ง เนื่องจากทนายความจะมีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมดำเนินงานในคดีความของคุณในทุกขั้นตอน ดังนั้น ผู้เสียหายที่มีทนายความไว้ดำเนินคดีกับธนาคารในการฟ้องธนาคาร เพื่อทวงเงินที่ถูกมิจฉาชีพหลอกดูดเงินออกจากไปคืนนั้นจะได้รับการดูแลในเรื่องคดีความอย่างเต็มที่และดำเนินงานด้วยความรวดเร็วอย่างสุดความสามารถเพื่อดำเนินคดีทวงคืนเงินที่สูญไปกลับมาให้ผู้เสียหายได้ ฉะนั้นแล้ว ผู้เสียหายท่านใดที่ตอนนี้กำลังเดินเรื่องด้วยตนเองและพบว่าต้องรอนาน การเดินเรื่องล่าช้ากว่าที่ควรจะเป็น ต้องเดินทางไปหน่วยงานต่าง ๆ บ่อย และยังไม่ได้เงินคืน แนะนำให้ปรึกษาทนายเพื่อเดินเรื่องฟ้องธนาคารทวงเงินที่สูญไปเพื่อความสะดวกและรวดเร็วทั้งในด้านการดำเนินงานและได้รับเงินคืนที่รวดเร็วคือทางออกที่ดีที่สุด เพื่อเราเชื่อว่าหากเดินเรื่องถูกทางและถูกต้องตั้งแต่แรกจะนำพาไปสู่การแก้ไขปัญหาที่ถูกต้องตามเวลาที่ควรจะเป็นอย่างแน่นอน ถูกมิจฉาชีพดูดเงินหมดบัญชีรีบปรึกษาทนายด่วนฟ้องธนาคารเพื่อทวงเงินที่สูญไปคืนได้ง่าย ๆ คลิก >>ติดต่อเรา<<